Miyerkules, Abril 17, 2013

Suntok sa buwan



Nagulat ako kahapon nang buksan ko ang FB account ko, my hubby dedicate this song to me at pinost pa nya sa FB, for the first time sumesweet sya sa FB, kinikilig ako and i read it over and over, kasi yung meaning nung kanta, yun yung pinagdaanan nya... yup people talk nung naging kami, di raw kami bagay, di sya nararapat sa akin, masasayang lang daw buhay ko sa kanya, at walang kinabukasan ang future ko sa kanya. Sabi pa nga nila di raw kami tatagal, maghihiwalay din kami... sino ba sila para magbigay ng ending ng aming love story.. tao nga naman.. pero look at us now 8 years, rough and tough road ang dinaanan namin pero eto kami tumatatag sa pagdaan ng panahon. marami pang trials ang dadaan sa buhay namin,, pero sa mga past trials marami kaming natutunan at yun ang guidance namin para sa mga susunod pang trials sa pagsasama namin.

Suntok sa Buwan ka lang nung araw tanging Catherine ko!!!!!hehehehehe - yan yung quote nya sa post nyang kanta kinikilig pa rin ako  :)

4 (na) komento:

  1. wow naman nakaka inspire. 8 years on marriage na po kau? grabeh noh. ang haba na nun.nalampasan na yung dreaded na five years. hopefully for forever na yan.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. I am hoping din, kasi meron pa rin trials na darating... at yung pinagdaanan namin lalo na nung 2nd to 5 years namin.. pag naaalala ko natatawa ako at the same time proud sa sarili ko na nalampasan namin yun. Yung aral na natutunan namin yun ang guidance namin for more trials to come.

      Burahin
  2. ang sweet naman! at lagpas na kayo sa expiration na tinatawag. ibig sabihin, panghabang buhay na yan :)

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Yup maulan man at medyo lumulubak ang daan.. basta hawak kamay walang atrasan hehehehehe

      Salamat po sa pagbisita :)

      Burahin