Huwebes, Enero 30, 2014

Para sayo Kaibigan ko

Ang sarap ng pangako mo sa akin nung akoy nililigawan mo
Ngunit matapos ang gabi ng pulot gata akoy iniwan mo
Bumalik ka na lasing at wala ni sa akin ay pagtingin
Nalaman mong ikaw ang di nakauna sa akin.

Noong tayo ay magkasintahan halos akoy iyong sambahin
pangako sa akin buhay na maaliwalas at walang dilim
Ngunit matapos ang yaong gabi ng ating pag niniig
Kamay moy tila bakal walang habag sa paghampas sa akin.

Tama bang sukatan ang yung natuklasan
Pag-ibig moy huwad at walang katotohanan
Kunga akin ikay wala nang pagtingin
Kalayaan ko naway iyong ibalik sa akin.


Hindi ko lubos maisip bakit may mga lalaking ganito, naiiyak ako sa sinapit ng kaibigan ko, kung sana nasa tabi nya lang ako, hindi sana nangyari ito. Be strong mahal kong kaibigan, ito ay pagsubok laman. Tandaan ang dyos ay di tulog, matatapos din ang ulan at ang araw ay sisikat, sasamahan kita sa pagbangon at pagbuo ng panibagong bukas.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento