Miyerkules, Enero 8, 2014

Good Bye Snake Helloooo Horse

Ang 2013 ko ay isang maahas na taon.. maraming impaktang mahilig mag careles whisper left and right sa aking tenga... magulo ang aking relasyon sa kapatid, masukal maahas at maraming ahas sa paligid...
Puno ng galit inis sama ng loob at drama event of the year..oo punong puno ako nun.. kasi wasak ang realsyon ko sa kapatid ko, sa close friend ko... pero talaga namang si God di nya ma carry ang na si site nyang view sa aming mag sisterakas, something happned nitong end Nov. reason para ibaba ko ang aking pride chicken at tumawag sa kasamaang loob kung sister... and viollaaa we are family back in each others arms.. tawanan at kwentuhang ewan lang.. I really miss it.. yung mga ganitong scenario, yung mga non sense na ginagawa ko na nagagawa ko lang sa harap nila... yung pag balik tanaw sa mga nakaraan nung bata pa kami .. yung mga kalukuhang nagawa at mga katatawanan naranasan sa loob at labas at sa pam publikong paligid. Pakiramdam ko nag lock ang panga ko sa katatawa.. Sobrang na miss ko to.. and salamat sobrang maraming salamat kay God.. kahit na pangit ang nagyari sa isa kung kapatid naayos naman namin ng tama ang pangyayaring ako na lang ang di pa nakakaranas ( at ayaw kung danasin sa pag sasama namin ni hubby )
kaya goodbye snake... you have slithered and lingered much sadness to our life.. walk away now ...

Hello horse .. walk our wagon in a smoother path.. never leave our side.. guide us and constantly remind us that our ties is stronger than ever. I really don't want to be far away from my sister again..

Alam ko na if ever the cursed in our family catches me .. di ako matatakot harapin yun coz i have my sister next to me.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento